Pages

Sunday, August 2, 2020

“มิ้นต์” เมารั่วร้องเพี้ยน “อาเล็ก” ไม่ทนหิ้วกลับบ้านใน “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” - ไทยรัฐ

miniselebrity.blogspot.com

โดนน้ำเปลี่ยนนิสัยเข้าไป ทำเอาสาว มิ้นต์-ชาลิดา ในละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ถึงกับเมาปลิ้น เลยได้เห็นอาการรั่วแบบฮาๆ โดยเป็นฉากที่หัวหน้า คลัง (วุตม์-สุรินทร) อยากประจบ คุณกาย (ออกัส-วชิรวิชญ์) จึงชวนไปเลี้ยงคาราโอเกะต้อนรับ แต่ กาย ป่าว ประกาศให้ไปทั้งแผนก ลัคกี้ (มิ้นต์) ถูกมอมเหล้าซะเมาหมดสภาพ

ฉากนี้เป็นฉากรวมพลคนฮาอีกฉากหนึ่ง มิ้นต์ ที่ต้องสวมบทเมารั่วนั้น เจ้าตัวบอกไม่ต้องห่วง เห็นมาเยอะแล้ว (ฮา) ซึ่งก็พิสูจน์ให้เห็นเมื่อตอนถ่ายจริง เพราะ มิ้นต์ เมารั่วได้ใจ คว้าไมค์ลุกพรวดอวดพลังเสียงร้องสุดเพี้ยนจนลำโพงแทบแตก แถมยังแดนซ์ โดดๆเด้งๆไปมาที่ทุกคนคิดตรงกันว่า อีกนิดก็คนบ้าแล้ว! คนทั้งงานดู มิ้นต์ เต้นจนเวียนหัว โดยเฉพาะ อาเล็ก ที่เห็นแล้วรับไม่ได้ เลยจะพากลับบ้าน แต่ มิ้นต์ ก็ฤทธิ์เยอะทั้งตบหัว จิ้มตา กระชากเสื้อ จน อาเล็ก รวบตัวแบกขึ้นบ่าซะเลย! พอ ผกก.สั่งคัตทุกคนหัวเราะก๊าก พูดชมว่า มิ้นต์ เมารั่วได้เหมือนมีประสบการณ์ (แน่ใจว่านี่คือคำชม?)...ตามชมฉากนี้ได้ คืนนี้ ทางช่อง 3 กด 33.

“อาเล็ก-มิ้นต์” แท็กทีมฮาสนั่นจอ ใน “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ทั้งหมด 17 ภาพ

ยกให้เป็นละครสายมูแห่งปี สำหรับ ละครโรแมนติก คอมเมดี้ “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ทาง ช่อง 3 เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” และ “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ที่มีความเชื่อในโชคชะตาที่แตกต่างกัน เมื่อหนุ่ม “โชคบดี” เชื่อในการลงมือทำมากกว่าพึ่งดวง ผิดกับ สาว “ลัคกี้” ที่เชื่อในเรื่องดวงอย่างงมงาย แต่แล้วเมื่อความรักของทั้งคู่ โดนทำนายว่า ฝ่ายชายคือตัวซวย ลัคกี้จะเลือกเชื่อคำทำนายหรือหัวใจตัวเอง ต้องตามลุ้น ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด33 เริ่มตอนแรก อังคารที่ 28 กรกฏาคม

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เล็ก" - Google News
August 03, 2020 at 07:15AM
https://ift.tt/2Xllk7P

“มิ้นต์” เมารั่วร้องเพี้ยน “อาเล็ก” ไม่ทนหิ้วกลับบ้านใน “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” - ไทยรัฐ
"เล็ก" - Google News
https://ift.tt/3eDvcQu
Home To Blog

No comments:

Post a Comment