Pages

Sunday, August 2, 2020

“ซุปเปอร์เล็ก” ท้ารบ “รถถัง” ทันที หลังปิดบัญชีแค้น "พันธ์พยัคฆ์" สำเร็จ - ไทยรัฐ

miniselebrity.blogspot.com

หลังคว้าชัยในศึก ONE: NO SURRENDER เมื่อวันศุกร์ที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา ซุปเปอร์เล็ก ก็เปิดใจถึงการโค่น ยอดมวย 3 พ.ศ.จากค่ายใหญ่เมืองนนทบุรีอย่าง พันธ์พยัคฆ์ ได้สำเร็จโดยมีการเน้นเตะขาและเพิ่มลูกฉาบฉวย บวกกับการขยันออกอาวุธที่เข้าเป้า จึงทำให้คว้าชัยชนะไปในไฟต์นี้

"พันธ์พยัคฆ์ เขามาทรงเดิมตามที่ผมคิดไว้ โดยผมได้วางแผนมาแล้วในการรับมือกับเขาซึ่งมีช่วงชกที่ยาวกว่า ผมจึงเตะพร่ำเพรื่อไม่ได้ เพราะลูกเตะลำตัวเข้าไม่ถึงเขาแน่นอน ผมจึงเปลี่ยนไปเน้นการเตะขาเพื่อทำลายจังหวะ และรู้สึกว่าเขามีอาการ บวกกับต่อยบนล่างสลับระหว่างท้องกับหน้า เพิ่มลูกฉาบฉวยเข้ามามากขึ้น ขยันออกอาวุธมากกว่า และเชื่อว่าเข้าเป้ามากกว่า รวมๆ แล้วผมทำได้ตามแผนเกือบ 100% ครับ"

นอกจากนี้ จังหวะการโยกตัวหลบลูกเตะและถีบตรง แสดงให้เห็นถึงความไวของสายตา ประสาทสัมผัส และความยืดหยุ่นร่างกายที่ ซุปเปอร์เล็ก เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี จึงทำให้เกมนี้เขาดูมีความปราดเปรียว คล่องแคล่วมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

หลังปราบคู่แข่งอันดับหนึ่งของแรงกิ้งนักกีฬา ONE ในสายของมวยไทย รุ่นฟลายเวต อย่าง พันธ์พยัคฆ์ ได้สำเร็จ ทำให้ ซุปเปอร์เล็ก ซึ่งเดิมทีอยู่ในอันดับที่ 2 ของแรงกิงนี้ก้าวขึ้นมาแทนที่ พร้อมกับพุ่งเป้าไปที่แชมป์โลกของรุ่นนี้อย่าง รถถัง ที่เพิ่งรักษาแชมป์ของตัวเองไว้ได้เป็นครั้งที่ 3 จากการท้าชิงของ "เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี" ในศึกเดียวกัน

"รู้ตัวเลยครับว่าถ้าต้องเจอกับ รถถัง ไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งได้เห็นตอนเขาป้องกันแชมป์กับ เพชรดำ ทำให้รู้เลยว่าหมัดของเขาอันตรายมากแค่ไหน แต่ยังไงก็อยากลองเจอสักครั้ง”

“ชกชนะ พันธ์พยัคฆ์ มาได้ ทำให้ผมค่อนข้างมั่นใจขึ้น หลังจากนี้ก็จะหมั่นฝึกซ้อมให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง เพราะเมื่อไหร่ที่ผมได้ชิงแชมป์โลก ผมก็จะไม่ปล่อยให้โอกาสนี้สูญเปล่าครับ”

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เล็ก" - Google News
August 03, 2020 at 07:38AM
https://ift.tt/31iujI6

“ซุปเปอร์เล็ก” ท้ารบ “รถถัง” ทันที หลังปิดบัญชีแค้น "พันธ์พยัคฆ์" สำเร็จ - ไทยรัฐ
"เล็ก" - Google News
https://ift.tt/3eDvcQu
Home To Blog

No comments:

Post a Comment