Pages

Tuesday, July 28, 2020

"อาเล็ก" วอนอย่ามอง "เต้ย" จ้องคว้าหนุ่มไฮโซ - ไทยรัฐ

miniselebrity.blogspot.com

เปิดใจเคลียร์ถูกมองเหมือนไม่เสียใจรักร้าว

ผ่านระยะเวลาทำใจหลัง “รักร้าง” กับนางเอกสาว เต้ย-จรินทร์พร มาได้สักพักนึงแล้ว แต่ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ก็ยังไม่วายถูกตั้งข้อสงสัยว่า ทำมั้ยดูไม่เห็นจะโศกเศร้าเลย ส่วนด้าน เต้ย ก็โดนจับตาอยู่ว่าจะโผซบหนุ่มไฮโซคนไหนหรือเปล่า?

วันนี้มีโอกาสนั่งคุยกับอาเล็กแบบเปิดอก ซึ่งเจ้าตัวก็ดูห่วงใยอดีตแฟนสาว พร้อมทั้งเคลียร์เรื่องที่ทุกคนสงสัยว่าเหตุใดยังดูร่าเริง เหมือนไม่เศร้าเลย?

“ไม่จริงนะ สมมติพี่เครียดมาก เดินมา ทุกคนต้องรู้เหรอว่าพี่เครียด ไม่จำเป็นนะมันอยู่ข้างใน ถามว่าเศร้าไหม มันเป็นช่วงเวลาที่เราต้องทำงาน ภายในคือเราต้องดูแลจิตใจตัวเอง เราในที่นี้หมายถึงทั้งสองคนนะ เพราะเรารู้สึกแย่ทั้งคู่”

ความรักที่ผ่านมา 3 ปี ถามตรงๆเสียดายไหม?

“เสียดายอยู่แล้วครับ เสียใจด้วย แต่ว่ามันเป็น 3 ปีที่มีความสุข มีอะไรดีๆให้จดจำ เป็นสิ่งที่เราทั้งสองคนได้พัฒนาขึ้นในช่วงเวลา 3 ปีนั้น ได้ทั้งความคิดอะไร ใหม่ๆ การพัฒนาตัวเองในหลายๆด้านในการคบกับเขา มันก็คือเราได้ประสบการณ์ดีๆจากความสัมพันธ์ครั้งนี้เยอะมาก”

โลกถล่มไหมในการตัดสินใจไม่ไปต่อ?

“ไม่ใช่คำนั้นหรอกครับ มันคือคนที่รักกัน ปรึกษากัน และคิดว่าทางที่เราจะเลือกเดินต่อไปนั้น ถ้าเราแยกกันเดินจะมีความสุขมากกว่าไหม จากประสบการณ์ที่คบกันมา 3 ปี มันคือการคิดมาอย่างี่ถ้วนแล้ว แต่ในขณะเดียวกันเราไม่ได้เลิกรักกัน แต่เราพยายามเดินด้วยกัน มีเรื่องต้องจูนเยอะเลยต้องแยกกันเดิน แม้ว่าเราจะรักกันและปรารถนาดีต่อกันอยู่ ความสัมพันธ์ของคนสองคนอยู่ที่ว่าจะมองไปที่แง่ไหน เล็กกับเต้ยมองว่าปลายทางที่จะเป็นคู่ชีวิตกัน มันไม่ได้มีแค่รักกัน มันมีหลายๆปัจจัยในชีวิต”

ทำไมไม่อดทนอีกหน่อยปรับจูนให้มันไปตลอดรอดฝั่งเลยล่ะ?

“คนที่พยายามทำความรู้จักกันมา 3 ปีแล้ว เราพยายามหาทางเดินให้เราเป็นคู่ชีวิตกันได้ แต่เรายังไม่เจอ อนาคตถ้าคบกันต่ออาจจะเจอ แต่ ณ เวลานี้ยังไม่เจอ”

เคยมีสักแวบนึงไหมที่ตลอดระยะ 3 ปี ที่คบกันอยากจะแต่งงานกัน?

“เล็กอยากนะ อยากอยู่แล้ว คือตัวเล็กเวลามีความรักไม่เคยมองสั้นๆเลย เล็กมีแฟนเวลาคบกันมีเป้าหมายคือคำว่าคู่ชีวิต ไม่ใช่แค่แต่งงานนะ เพราะแต่งงาน มันคือข้อตกลง แต่คู่ชีวิตคืออยู่กันตลอดไป”

เวลาเลิกกันคนมักพิพากษาว่าเป็นเพราะมือที่สาม เสียใจไหม?

“เมื่อก่อนก็คงด่า (หัวเราะ) แต่ว่าทุกวันนี้เราเข้าใจโลกมากขึ้น แต่ละคนมีประสบการณ์ชีวิตมาแบบนั้น เราไปควบคุมความคิดใครไม่ได้ ยิ่งเราเป็นคนสาธารณะก็ไม่แปลกที่จะโดน วิจารณ์ แต่ยืนยันว่าเราไม่มี ทุกวันนี้ก็ยังไม่มี”

ไม่ใช่ว่าอีก 1-2 เดือน คนใดคนหนึ่งเปิดตัว?

“มันไม่ใช่เรื่องผิดนะครับ แต่ ณ ตอนนั้นไม่มี เราไม่ได้เลิกกันเพราะคนอื่น เรายังรักกันอยู่แค่เอาคำว่าแฟนออก”

มีอะไรที่อยากจะบอกในสิ่งที่เราไม่ได้ถามในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ไหม?

“มีครับ ไม่อยากให้ใครคิดว่า เต้ยเป็นแบบนี้ เพราะเรารู้ว่าเขาไม่ใช่คนแบบนั้น เขาไม่ใช่คนชอบไฮโซอะไร และมีอีกอย่างนึงที่คนเป็นดาราต้องแลกมา คนจับตาดูอนาคตของเรา ตอนนี้ยังไม่มี รอดูอนาคต เต้ยพูดมาคำนึงดีมากเลย “ทุกคนกำลังทำนายอนาคตให้เต้ยอยู่เหรอ” ใครจะรู้ ผมอาจจะมีแฟนเป็นไฮโซก็ได้ ผมมั่นใจว่าเต้ยไม่ได้เอาเกณฑ์เรื่องต้องรวย ต้องหล่อ โปรไฟล์ดี มาเป็นเกณฑ์ตัดสินใจเลือกมาเป็นเพื่อนหรือคนรู้จัก เขาเป็นคนที่มองคนที่คน มองที่คุณค่าของคนจริงๆเราเลยมั่นใจ ถ้าเกิดว่าวันนึง อันนี้เรื่องสมมตินะครับ เต้ยมีแฟนเป็นไฮโซ เล็กมั่นใจว่าเต้ยไม่ได้เลือกเพราะเขารวย แต่เพราะคุณค่าของคนคนนี้ เต้ยไม่ใช่คนที่จะเลือกคบใครเพราะเงิน หรือเพราะปัจจัยต่างๆ”

ยังมีอีกหลายเรื่องที่น่าสนใจ ไปฟังจากปาก อาเล็ก ได้ในรายการ Thairath Talk พุธนี้ ทุกโซเชียลมีเดียไทยรัฐที่แรกที่เดียว.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เล็ก" - Google News
July 29, 2020 at 08:01AM
https://ift.tt/2X7DLMZ

"อาเล็ก" วอนอย่ามอง "เต้ย" จ้องคว้าหนุ่มไฮโซ - ไทยรัฐ
"เล็ก" - Google News
https://ift.tt/3eDvcQu
Home To Blog

No comments:

Post a Comment