Pages

Monday, September 7, 2020

ฟุตซอลไทยลีก ขยับโปรแกรม เปิดทาง "โต๊ะเล็กช้างศึก" ลุยชิงแชมป์เอเชีย - ผู้จัดการออนไลน์

miniselebrity.blogspot.com


ฟุตซอลไทยลีก เตรียมปรับโปรแกรมหวดเลกสองต่อจากเลกแรกทันที หลัง "เอเอฟซี" ขยับศึกชิงแชมป์เอเชียไปวันที่ 2 ธ.ค.2563 ด้าน สุทิน บัวตูม ผจก.โต๊ะเล็กทีมชาติไทย วางแผนเรียกรวมพลฝึกซ้อมต้นเดือน ต.ค.นี้ มีเวลา 23 วันในการเตรียมทัพ

จากการที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ร่อนหนังสือขอมติจากชาติที่เข้ารอบสุดท้ายเพื่อปรับวันแข่งขันศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2020 ที่ประเทศคูเวต จากเดิมจะเตะกันในวันที่ 2-13 พ.ย. ขยับไปเตะระหว่างวันที่ 2-13 ธ.ค.แทนนั้น ทางด้าน "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศฯ ฝ่ายพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด ได้เผยว่า

"การปรับเปลี่ยนวันเวลาแข่งขันดังกล่าว ทำให้ฟุตซอลไทยลีกต้องมีการปรับปฎิทินกันใหม่ โดยเลกแรกที่จะจบในวันที่ 27 ก.ย.นี้ ก็จะพักเบรกเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมาลงเล่นในเลกที่สองประมาณ 3-4 นัด จากนั้นก็จะเบรกให้ทีมชาติได้เตรียมทีมฝึกซ้อมช่วงนี้เดือน พ.ย. ซึ่งก็จะมีเวลาประมาณ 23 วันก่อนจะไปแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย"

ขณะที่ทาง สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ก็เผยถึงเตรียมทีมโต๊ะเล็กช้างศึก หลังจากทราบข่าวการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย2020 เลื่อนโปรแกรมไปเดือน ธ.ค.ว่า "จะมีการพูดคุยกับทางเฮดโค้ช ปูลปิส ว่าเขาเองจะมีแผนการฝึกซ้อมอย่างไร รวมถึงรายชื่อนักเตะที่จะเรียกเก็บตัว หากมีการยืนยันวันแข่งขันดังกล่าว ก็จะเรียกผู้เล่นทีมชาติเริ่มฝึกซ้อมช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้ หลังจบภารกิจฟุตซอลไทยลีกเลกแรกในวันที่ 27 ก.ย.

"ก่อนเปิดเลกสอง น่าจะมีเวลาซ้อมกันได้ 3-5 วัน หลังจากนั้นจะไปรวมตัวฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ซึ่งก็จะมีรายการฟุตซอลไทยแลนด์ไฟว์ 2020 ให้อุ่นเครื่องด้วย ก็จะมีเวลาเพิ่มอีก 3 สัปดาห์ คร่าวๆเวลาในเตรียมทีมก็จะมีอย่างน้อย 23 วัน ทราบข่าวมาว่าหลายๆชาติที่จะลงแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ก็เริ่มเคลื่อนไหวกลับมาฝึกซ้อมแล้วเหมือนกัน"

สำหรับ ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมกับ แชมป์เก่า อิหร่าน ,เกาหลีใต้​ และ​ ซาอุดิอาระเบีย​

Let's block ads! (Why?)



"เล็ก" - Google News
September 07, 2020 at 03:41PM
https://ift.tt/2FeleZa

ฟุตซอลไทยลีก ขยับโปรแกรม เปิดทาง "โต๊ะเล็กช้างศึก" ลุยชิงแชมป์เอเชีย - ผู้จัดการออนไลน์
"เล็ก" - Google News
https://ift.tt/3eDvcQu
Home To Blog

No comments:

Post a Comment