Pages

Monday, June 22, 2020

ดร.อ๊อด–วุฒิพงศ์ ยิ้มไม่หุบ เมื่อลูกชายคนเล็กได้เข้าเรียนที่คณะวิศวะ จุฬาฯ - ไทยรัฐ

miniselebrity.blogspot.com

(ภาพ) ดร.วุฒิพงศ์ กิตติธเนศวร

เหตุจากประกาศไปแล้วว่า ทูต พาณิชย์ต้องเป็นเซลส์แมน จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ เลยต้องรับบทหัวหน้าเซลส์แมน ด้วยการไลฟ์สดขายผลไม้ไปจีน ทั้งปอกทั้งกินมังคุดโชว์ พอจบไลฟ์ คุณอู๊ดด้า รับออเดอร์ทันตาเห็นสี่ล้านลูก--ตอนนี้ท่านทูตทั้งหลาย กำลังรอให้ปอกทุเรียนโชว์อีกรอบ

วิศวกรใหญ่และคอลเลกเตอร์ งานศิลปะชื่อดัง ดร.วุฒิพงศ์ กิตติธเนศวร ยิ้มปากกว้างยังไม่หุบ กับข่าวดีของลูกชายคนเล็ก น้องโอม–ศิรสิทธิ์ ที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าเรียนที่คณะวิศวะ จุฬาฯ หลักสูตรนานาชาติ--ได้เป็นรุ่นน้องวิศวะของทั้งคุณพ่อ ดร.อ๊อด–วุฒิพงศ์ และพี่ชาย น้องอาร์ม แบบไม่แตกแถว

วันเกิด ชญานันท์ ภรรยาคนสวยเก่ง ทนายใหญ่เบเคอร์ฯ วินท์ ภักดีจิตต์ เอาใจ พาไปท่องเรือที่พัทยา โดยเหมายอชต์ลำใหญ่จุได้ 40 คน ไปปาร์ตี้กลางทะเลแค่ 15 คน--ไม่รู้จำกัดคน เพื่อรักษาระยะ หรือเพื่อนยังไม่กล้าเข้าใกล้กัน

รอจนทุเรียนสุกได้ที่ เจ้าสัวอารียาฯ วิวัฒน์ เลาหพูนรังษี เพิ่งจัดส่งทุเรียนเนื้อดี ที่เหมาปีละหลายร้อยกิโล บรรจุแพ็กเกจจิ้งเก๋ ไปกำนัลญาติมิตรเหมือนทุกปี

รอจนร้านอาหารเสิร์ฟแอลกอฮอล์ได้ ตั้งแต่ 1 ก.ค. คุณป๋วย–ดิสพล จันศิริ ก็ชวนเพื่อนๆที่นัดค้างไว้เมื่อ 3 เดือนก่อนเจอทันที โดยมีดอมเปริยงแช่จนเย็นฉ่ำไปให้ พงษ์ชัย จินดาสุข สุชีรา ท้าวคำหลง และดิฉัน โสมชบา กลั้วลิ้นครึ่งโหล

ข่าวสนั่นโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ เมื่อสาวใหญ่ไฮโซไทยสามีฝรั่งติดโควิด-19 จากลอนดอน แล้วบินมา แอดมิตเมืองไทยจนหาย--แต่ที่หายไปด้วยคือมิตรภาพระหว่างเพื่อน ที่เป็นสะใภ้เจ้าของ รพ. ซึ่งได้แต่ทำ ตาปริบๆเมื่อเก็บค่ารักษาไม่ได้ จึงต้องเลิกคบ จบกันไปอย่างน่าเสียดาย.

โสมชบา

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เล็ก" - Google News
June 23, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/2zVb913

ดร.อ๊อด–วุฒิพงศ์ ยิ้มไม่หุบ เมื่อลูกชายคนเล็กได้เข้าเรียนที่คณะวิศวะ จุฬาฯ - ไทยรัฐ
"เล็ก" - Google News
https://ift.tt/3eDvcQu
Home To Blog

No comments:

Post a Comment