Pages

Monday, June 1, 2020

นายกเล็กร้อยเอ็ด สั่งสอน”หนุ่มติดยา” หลังไล่ฟัน-ทุบตีพ่อแม่ ลั่นพบทำอีกตาย (ชมคลิป) - ผู้จัดการออนไลน์

miniselebrity.blogspot.com


ชาวเน็ตเสียงแตก คลิปนายกเล็กร้อยเอ็ดตบ”หนุ่มติดยา” หน้าหัน สั่งสอนหลังใช้สันมีดทุบตีแม่ ซ้ำทำร้ายพ่อป่วยชราอัมพาต เผยส่งบำบัดหลายครั้งไม่แก้ปัญหา วอนผู้นำชุมชนช่วยกันแก้ปัญหายาเสพติดจริงจัง วอนชาวเน็ตอย่าดรามาเหตุลั่น “ทำอีตายจะยิงหัว” ระบุชัดขู่เพื่อสั่งสอน

เมื่อวันที่ 30 พ.ค. เฟซบุ๊กเพจ”อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel” โพสต์คลิปวิดีโอกลายเป็นกระแสเสียงฮือฮาในสังคมออนไลน์ โดยเป็นภาพเหตุการณ์ที่ นายไชยยศ ไชยพฤกษ์ นายกเทศมนตรี ตำบลอุ่มเม้า จ.ร้อยเอ็ด ได้พาฝ่ายปกครองเข้าระงับเหตุ นายหนุ่ย วัย 36 ปี เมายาอาละวาด ใช้สันมีดดาบและอาวุธอื่น ๆ ทำร้ายร่างกายแม่ ไม่เว้นแม้แต่พ่อวัยชราที่ป่วยอัมพาตนอนติดเตียง โดยในคลิปนายกเล็ก ได้ตบหน้าหนุ่มติดยา และข่มขู่สั่งสอน เนื่องจากหนุ่มดังกล่าวเมายาอาละวาด คว้าดาบไล่ฟันแม่ จนได้รับบาดเจ็บหลายจุด เป็นแผลแตกที่ข้อศอกและเข่า รวมทั้งมีรอยแดงเป็นปื้นขนาดใหญ่ที่หลัง

ทั้งนี้ นายไชยยศ นายกเทศมนตรี ตำบลอุ่มเม้า ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี โดยเผยว่า “การติดป้ายเตือนมันไม่ได้ผลแล้วในยุคนี้ เพราะปัญหายาเสพติดมันเลวร้าย จำเป็นต้องมีมาตรการที่เข้มงวดจริงจังกว่านี้ ผู้นำชุมชนก็ต้องช่วยกันเช่นกัน ไม่งั้นก็จะเกิดขึ้นซ้ำซากแบบนี้ อีกทั้ง นายหนุ่ย หนุ่มติดยารายนี้ ทำร้ายพ่อแม่มาแล้วหลายครั้ง และตนจะไม่ยอมให้มียาเสพติดอยู่ในชุมชนที่ตนดูแล โดยคลิปดังกล่าวสร้างเสียงวิจารณ์ไม่น้อย บางก็ว่านายกเล็กทำเกินกว่าเกิน แต่ส่วนใหญ่มองว่าทำถูกต้องแล้ว
อย่างไรก็ตาม หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์มากมาย บางรายชี้เป็นการทำเกินกว่าเหตุและเชื่อว่าผู้ก่อเหตุไม่เข้าใจเนื่องจากพิษของยาเสพติดอาจเป็นการเพิ่มความกดดันให้ก่อเหตุร้ายแรงกว่าเดิม และควรใช้กฎหมายบ้านเมือง แต่มีหลายรายเหมือนกันที่เข้ามาชื่นชมเพราะเชื่อว่าเป็นการทำที่ถูกต้อง ควรสั่งสอนให้ผู้ก่อเหตุรับรู้ถึงสิ่งที่ถูกต้อง โดยโพสต์ดังกล่าวมียอดกดไลก์กว่า 600 ครั้งและแชร์ไปกว่า 100 ครั้งด้วยกัน

ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

Let's block ads! (Why?)



"เล็ก" - Google News
June 01, 2020 at 04:41PM
https://ift.tt/3gDdoqx

นายกเล็กร้อยเอ็ด สั่งสอน”หนุ่มติดยา” หลังไล่ฟัน-ทุบตีพ่อแม่ ลั่นพบทำอีกตาย (ชมคลิป) - ผู้จัดการออนไลน์
"เล็ก" - Google News
https://ift.tt/3eDvcQu
Home To Blog

No comments:

Post a Comment