Pages

Sunday, June 21, 2020

"อาเล็ก" ยอมรับแล้วปิดฉากรัก 3 ปี "คู่รักสายบุญ" - ไทยรัฐ

miniselebrity.blogspot.com

"เต้ย" ออกโรงเคลียร์ ถูกมองเตรียมคว้าไฮโซเป็นแฟน

โดย อาเล็ก มาร่วมงานแสนสิริ Made for Life...Made for Everyone ณ kawa HUAS ใน T77 Community และเปิดเผยว่า “จริงๆแล้วเราสองคน ได้ทำการตัดสินใจร่วมกันว่าเราจะลดสถานะความสัมพันธ์กัน ก็ลดมาสักพักใหญ่แล้ว แต่เราไม่เคยได้บอกใคร ไม่ได้ประกาศให้ใครรู้ครับ”

สาเหตุเกิดจากอะไร?

“จริงๆแล้วเราไม่ได้ทะเลาะกันเลยนะครับไม่ได้มีปัญหากัน ไม่ได้มีใครทำอะไรผิดเลยแม้แต่นิดเดียว แต่เกิดจากการที่เราคบกันมานาน ประมาณ 3 ปี เราได้เรียนรู้ได้ศึกษา พยายามปรับจูนกัน เคยตอบไปว่ายังมีเรื่องให้เราต้องจูนกันอีกเยอะ มีอะไรให้ต้องทำความเข้าใจกันอีกเยอะ มันเป็นเรื่องของคนที่รักกันจริงๆ ปรารถนาดีต่อกันจริงๆ คุยกันจริงๆว่าเราควรจะเดินทางด้วยกัน อาจจะมีทางที่ดีกว่านี้ก็ได้ เราไม่รู้ จากการทำความรู้จักกัน มา 3 ปี เราหาทางนั้นไม่เจอ”

ลดความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อน?

“ใช่ครับ ความจริงแล้วมันเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับเราสองคน พูดตรงๆว่าเราเองก็ยังรักกันอยู่ ยังมีความหวังดีต่อกันอยู่ ก็ถือว่าเป็นโชคดีที่วันนี้เราก็ยังคุยกัน ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ใครมีปัญหาหรือเจอเรื่องเครียดอะไรมาก็ปรึกษากันเรายังพร้อมที่จะเป็นเบาะรองรับกันและกัน คอยซัพพอร์ตกันและกันอยู่เหมือนเดิม เป็นจุดที่เราโฟกัสกันอยู่ ณ ตอนนี้ ว่าเราควรจะต้องช่วยกันก่อน เพราะว่าเราก็เสียใจทั้งคู่ครับ”

ภาพหวานในอดีต

เสียดายเวลามั้ย?

“ต้องเสียดายอยู่แล้วครับ ทั้งเสียดายและเสียใจ แต่เวลาที่คบกันมา เราสองคนได้มีเวลาดีๆร่วมกัน ได้มีประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน ได้เรียนรู้ ได้ศึกษากัน เราก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราเติบโตขึ้น คิดและมองเห็นอะไรได้เยอะขึ้น อันนี้ก็ต้องขอบคุณเค้ามากๆ ผมพูดได้เต็มปากเลยว่า ช่วงเวลาที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาหนึ่งที่มีคุณค่ามากที่สุดในชีวิต เรามีอะไรดีๆให้จดจำเยอะ”

มีโอกาสจะกลับมาเหมือนเดิมมั้ย?

“เป็นเรื่องของอนาคตครับ รู้แค่ว่าทุกวันนี้เราทั้งคู่เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันมากๆ ซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน เป็นความสัมพันธ์ที่เฮลตี้มากๆครับ”

กลัวมั้ยว่าเต้ยจะถูกมองว่าเลิกกันครั้งนี้ เพราะเพื่อนในแก๊งเฟอร์บี้มีแต่คนที่คบไฮโซทั้งนั้น?

“ผมเครียดกับเรื่องนี้มากครับ ผมเชื่อว่าคนที่รู้จักเต้ยดีจะรู้ ผมเองก็รู้ และมั่นใจว่าเค้าไม่ใช่คนที่เอาปัจจัยภายนอกมาเป็นเกณฑ์ตัดสิน ว่าจะเอาใครเข้ามาในชีวิตไม่ว่าจะเป็นเพื่อน เป็นแฟนหรือคนรัก มั่นใจว่าเค้าไม่ได้เอาเกณฑ์นี้มาตัดสินแน่นอน”

เค้กของ“อาเล็ก”

หลังจากที่ อาเล็ก ได้ออกมาพูดแล้ว ล่าสุด เต้ย ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรกกับรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ทางช่อง 3 เช่นกัน โดยกล่าวว่า

“มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราตัดสินใจแบบนี้ เพราะเราก็ตั้งใจเต็มที่กับความสัมพันธ์ครั้งนี้ เราสองคนก็ทำดีที่สุดแล้ว จริงๆก็เสียใจและเสียดาย”

เราโดนจับตาว่าทุกคนในแก๊งเฟอร์บี้มีแฟนเป็นหนุ่มไฮโซกันทุกคน เหลือเราคนเดียวแล้ววันนี้ก็เลิกกับอาเล็ก?

“เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เต้ยกับเล็กคุยกันแล้วว่าต้องโดนประเด็นนี้แน่นอน สำหรับเต้ยนะคะ การที่เต้ยเลือกจะคบใครจะรักใคร ความสำคัญจริงๆมันคือคุณค่าของคนคนนั้นมากกว่า จิตใจเค้าเป็นยังไง ทัศนคติเข้ากันได้หรือเปล่า เรื่องนี้ เป็นเรื่องที่สำคัญมากกว่า คือเต้ยไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไงเต้ยจะเจอใคร อาจจะเจอเจ้าของธุรกิจ คนนอกวงการ คนในวงการ จะไฮโซหรือใครเราไม่รู้เลย ทั้งหมดมันคือเรื่องอนาคต แต่ตอนนี้ก็รู้สึกว่ากำลังโดนทำนายอนาคตอยู่ ยืนยันว่าเรื่องของเต้ยกับเล็กที่ตัดสินใจแบบนี้มันไม่มีเรื่องของมือที่สามมาเกี่ยวข้อง ไม่มีใครเข้ามาในชีวิตเต้ยตอนนี้เลยจริงๆ บางสื่อเขียนว่าเป็นดาราเป็นไฮโซ ไม่มีเลยจริงๆค่ะ” เต้ยยืนยันหนักแน่น.

Let's block ads! (Why?)



"เล็ก" - Google News
June 22, 2020 at 07:30AM
https://ift.tt/2YOWlJG

"อาเล็ก" ยอมรับแล้วปิดฉากรัก 3 ปี "คู่รักสายบุญ" - ไทยรัฐ
"เล็ก" - Google News
https://ift.tt/3eDvcQu
Home To Blog

No comments:

Post a Comment