Pages

Tuesday, September 1, 2020

เดือดระลอกสอง "พงษ์ศิริ-ซุปเปอร์เล็ก" นำทีมลุยศึก "ONE: A NEW BREED II" - ไทยรัฐ

miniselebrity.blogspot.com

"พงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" กับทาง "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" นำทีมลุยศึก ONE: A NEW BREED II ที่จะมีการเผยแพร่บันทึกการแข่งขัน 11 ก.ย.นี้

วันที่ 2 ก.ย. 63 หลังจากศึก ONE: A NEW BREED ภาคแรก สร้างปรากฏการณ์ถล่มความมันสนั่นสังเวียนไปเมื่อ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา วัน แชมเปียนชิพ จึงขอต่อภาคสอง ในศึก ONE: A NEW BREED II ซึ่งจะมีการเผยแพร่บันทึกการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 11 กันยายนนี้ และเชื่อว่าจะทำให้แฟนๆ ผู้รักศิลปะการต่อสู้แทบนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว

คู่เอกของรายการ “แฝดน้องอโยธยา” พงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” วัย 29 ปี เจ้าของเข็มขัดมวยไทยหลายเส้น เผชิญหน้าคู่แข่งต่างสายเลือดครั้งแรกใน วัน แชมเปียนชิพ “Clubber” ฌอน แคลนซี วัย 31 ปี ในกติกามวยไทย 3 ยก รุ่นแบนตัมเวต (61.3 – 65.8 กก.) ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ พงษ์ศิริ ที่ลงแข่งขันในรุ่นน้ำหนักนี้

ก่อนหน้านี้ แฝดน้องอโยธยา แบกน้ำหนักขึ้นเวทีในรุ่นเฟเธอร์เวต (65.9 – 70.3 กก.) มาสองไฟต์ ตั้งแต่ครั้งเข้ามาเป็นมวยขัดตาทัพในไฟต์ชิงแชมป์โลกกับ “เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และไฟต์ล่าสุดขึ้นชกกับ “เซราะกราว เพชรยินดีอะคาเดมี” เมื่อต้นเดือนสิงหาคม แต่ก็พ่ายให้กับรูปร่างที่ได้เปรียบกว่าของคู่แข่งทั้งสองคน

ในที่สุดเจ้าตัวจึงตัดสินใจลงมาสู้ในรุ่นน้ำหนักที่เหมาะสม เพื่อเผชิญหน้ากับคู่ต่อกรรายใหม่ที่มาเปิดตัวเป็นไฟต์แรกอย่าง “ฌอน แคลนซี” ซึ่งมีดีกรีเป็นแชมป์ WBC รุ่นซูเปอร์ไลต์เวต และ นักมวยยอดเยี่ยมของ WBC มวยไทย เมื่อปี 2562

ด้านคู่รองของรายการเป็นการขึ้นสังเวียนคิกบ็อกซิ่งครั้งแรกของยอดมวยจอมเตะ วัย 24 ปี จากบุรีรัมย์ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” โดยเขาจะได้พบกับแชมป์ WMC อินเตอร์คอนติเนนตัล ชาวตูนีเซีย “ฟาห์ดี คาเล็ด” วัย 25 ปี ซึ่งรายนี้เคยผ่านมวยแถวหน้าของประเทศไทยอย่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” มาแล้ว

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวนักมวยสาวหน้าใส วัย 16 ปี “ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย” ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ ของ “วันเดอร์เกิร์ล แฟร์เท็กซ์” โดยเธอจะทดสอบฝีมือกับนักมวยสาวจากอาร์เจนตินา “มิลากรอส โลเปซ” วัย 24 ปี ซึ่งก็มาขึ้นชกใน วัน แชมเปียนชิพ เป็นครั้งแรกเช่นเดียวกัน

บันทึกการแข่งขันศึก ONE: A NEW BREED II จะออกอากาศสู่แฟนๆ กว่า 150 ประเทศทั่วโลก ในวันศุกร์ที่ 11 กันยายนนี้ โดยสามารถรับชมได้หลายช่องทาง ได้แก่ ONE Super App, YouTube ONE Championship และ AIS PLAY ซึ่งจะเริ่มเวลา 19.30 น. ส่วนไทยรัฐทีวี ช่อง 32 จะรับสัญญาณที่เวลา 22.40 น.

สำหรับโปรแกรมแข่งขัน ONE: A NEW BREED II ทั้ง 6 คู่มีดังนี้

คู่เอก พงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม vs ฌอน แคลนซี (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)

คู่รอง ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 vs ฟาห์ดี คาเล็ด (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต)

ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย vs มิลากรอส โลเปซ (มวยไทย แคตช์เวต 53.7 กก.

ปราชญ์ บัวภา vs โบรแกน สตอร์ตอิง (การต่อสู้แบบผสมผสาน แคตช์เวต 67.5 กก.)

อาบู มุสลิม อาลิคานอฟ vs ปาสคาล แจสกีวีซ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นไลต์เวต)

วิชญกรณ์ เนียมถนอม vs คาลิด ฟริกกีนี (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นไลต์เวต)

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เล็ก" - Google News
September 02, 2020 at 09:00AM
https://ift.tt/3hRf2F8

เดือดระลอกสอง "พงษ์ศิริ-ซุปเปอร์เล็ก" นำทีมลุยศึก "ONE: A NEW BREED II" - ไทยรัฐ
"เล็ก" - Google News
https://ift.tt/3eDvcQu
Home To Blog

No comments:

Post a Comment