Pages

Tuesday, September 1, 2020

"มงคลกิตติ์" วิ่งหารือพรรคเล็ก กำหนดท่าที หลัง "ปรีดี" ลาออก - ไทยรัฐ

miniselebrity.blogspot.com

ข่าวการเมืองวันนี้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ เคลื่อนไหว เตรียมหารือพรรคเล็กวันนี้ ชี้ สถานการณ์การเมืองรัฐบาลน่าห่วง หลัง รมว.คลัง ลาออกกะทันหัน หวั่นเส้นเลือดในสมองตีบกำเริบ 

วันที่ 2 ก.ย. นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ เตรียมเดินทางไปหาพรรคเล็ก เพื่อหารือเหตุสถานการณ์การเมืองของรัฐบาลน่าเป็นห่วง กรณี นายปรีดี ดาวฉาย รมว.คลัง ลาออกกะทันหัน ว่าพวกเราจะตัดสินใจอย่างไรต่อไปเพื่อบ้านเมือง  

ทั้งนี้ เมื่อวานที่ผ่านมา (1 ก.ย.) นายปรีดี ดาวฉาย รมว.คลัง ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง โดยให้เหตุผลว่า มีปัญหาทางด้านสุขภาพ ทำให้นายปรีดีเป็น รมว.คลังในตำแหน่งเพียงระยะเวลา 26 วัน นับจากได้รับโปรดเกล้าฯ และ 20 วันนับจากเข้าถวายสัตย์ปฏิญาณ โดยช่วงเช้านายปรีดีได้เดินทางเข้าไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำกระทรวงการคลังตั้งแต่เช้าตรู่ ก่อนเดินทางไปร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) แล้วไม่ได้กลับเข้าไปที่กระทรวงอีก เหมือนกับเป็นการอำลาตำแหน่งเป็นครั้งสุดท้าย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปรีดี ได้ไปแจ้งขอลาออกจาก พล.อ.ประยุทธ์ ภายหลังการประชุม ครม.วันที่ 1 ก.ย. โดยระบุว่า มีปัญหาสุขภาพ โดยที่ผ่านมา เคยมีปัญหาเส้นเลือดในสมองตีบเล็กๆ และเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา มีอาการชาที่ขา จึงกังวลว่าโรคที่เคยเป็นจะกลับมาอีก จึงขอนายกฯ ว่า ต้องการลาออกจากตำแหน่ง

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เล็ก" - Google News
September 02, 2020 at 09:44AM
https://ift.tt/31MNuei

"มงคลกิตติ์" วิ่งหารือพรรคเล็ก กำหนดท่าที หลัง "ปรีดี" ลาออก - ไทยรัฐ
"เล็ก" - Google News
https://ift.tt/3eDvcQu
Home To Blog

No comments:

Post a Comment