Pages

Friday, July 10, 2020

มุมเจ้าของเงิน! ปวิณ : เห็นใจสโมสรเล็ก , อยากให้ลีกจบภายในปีนี้ - Goal.com

miniselebrity.blogspot.com

ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจี ปทุมฯ ยอมรับถ้าเป็นไปได้ อยากให้ โตโยต้า ไทยลีก 2020 เตะจบภายในปีนี้ทันที หลังมองว่าเป็นเรื่องดีมากกว่า ที่ต้องข้ามไปจบซีซั่น ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2564 

สถานการณ์โควิด-19 ในไทย ถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ ทำให้หลายฝ่ายมองว่าควรกลับมาเตะก่อนในช่วงเดือนกันยายน แต่ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ก็ยืนยัน พร้อมชี้แจงเหตุผลชัดเจนแล้วว่า จะยึดกำหนดเดิม ท่ามกลางปัญหาเรื่องถ่ายทอดสดที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กับ ทรูวิชั่น ยังหาบทสรุปไม่ได้ 

ขณะที่ บิ๊กบอสบีจี แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ในมุมผม เป็นไปได้ หรือ เป็นไปไม่ได้ ผมไม่ทราบ เพราะมันอยู่ที่สมาคมฯ และ ทรูวิชั่น ที่ต้องไปเคลียร์กันว่าตกลงจะเอายังไง”

“แต่ถ้าถามผม ลึกๆ แล้ว ปีที่มีปัญหา เราก็อยากเคลียร์ให้มันจบเร็วที่สุด เพื่อที่ปีใหม่มา เราจะได้วางโครงสร้างได้เหมือนเดิม และ เดินต่อได้"

"อีกอย่าถ้าไปดูลีกอื่น ไม่ว่าจะเป็น เจลีก หรือ ที่อังกฤษ เขาก็พยายามอัดเกมเข้าไป เพื่อให้จบปีนี้เลย แล้วเดี๋ยวปีหน้าก็ว่ากันใหม่ ดังนั้น ถ้าถามผมลึกๆ ผมก็อยากให้จบปลายปีครับ"

ปวิณ กล่าวต่อ "ถามว่าโปรแกรมแน่นมั้ย ก็ต้องบอกว่าแน่น และ 3 เกมต่ออาทิตย์ เหนื่อยอยู่แล้ว แต่ในเวลาเดียวกัน อย่างที่ผมบอก มันไม่ใช่แค่เรื่องของตารางอย่างเดียว แต่รวมถึงเรื่องผลประโยชน์ในเชิงของสปอนเซอร์ , สิทธิประโยชน์ถ่ายทอดสดด้วย ซึ่งจะได้หรือไม่ได้ เรื่องนี้ ก็ต้องมาว่ากันอีกทีนึง"

"แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การยืดออกไป ถ้าเป็นเวลาปกติ ไม่มีได้มีโควิด-19 หรือ อะไรก็เกิดขึ้น ผมคิดว่าโอเค แต่การยืดออกไป ในขณะที่มีโควิดแบบนี้ คนทำทีมต้องแบกค่าใช้จ่ายออกไปอีก 6 เดือน และ ในเวลาเดียวกัน รายได้กลับเท่าเดิม"

"ผมเห็นใจสโมสรเล็ก หรือ สโมสรที่การหมุนเวียนเงินลำบาก แต่ไม่ใช่ว่าเราเองไม่มีผลกระทบ แต่แค่เรามีเสบียงเยอะกว่าชาวบ้านเท่านั้นเอง แต่เสบียงก็มีหมด ก็อาจจะช้ากว่าชาวบ้านเท่านั้นเอง"

"ดังนั้นอย่างที่ผมบอก เราจำเป็นต้องตัดสินใจให้เร็วว่าจะเอายังไง เรายุบมาแล้ว 1 ลีก เราไม่อยากให้ทีมอื่น ค่อยๆ ทยอยออกไป ถ้าเราร่วมมือกันทำให้ปีนี้จบไปเร็วๆ ผมคิดว่า ก็เป็นเรื่องดีกว่า แล้วไปเริ่มใหม่ปีหน้า" นายใหญ่แห่งถิ่นลีโอ สเตเดียม ปิดท้าย

อ่านบทความต่อด้านล่าง

ทั้งนี้ โตโยต้า ไทยลีก 2020 มีกำหนดกลับมาเตะอีกครั้งในวันที่ 12 กันยายน 2563 โดย บีจี ปทุมฯ จะเปิดบัานพบกับรองแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมนัดที่ 5

ปวิณ ภิรมย์ภักดี

Let's block ads! (Why?)



"เล็ก" - Google News
July 10, 2020 at 12:33PM
https://ift.tt/2AJwUkP

มุมเจ้าของเงิน! ปวิณ : เห็นใจสโมสรเล็ก , อยากให้ลีกจบภายในปีนี้ - Goal.com
"เล็ก" - Google News
https://ift.tt/3eDvcQu
Home To Blog

No comments:

Post a Comment