Pages

Wednesday, July 8, 2020

อดีตพรรคเล็กรวมตัวหารือ กกต.เตรียมตั้ง'ไทยยั่งยืน'ชูธงไม่ร่วมฝั่ง'ซ้าย-ขวา' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

miniselebrity.blogspot.com

วันพุธ ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 16.01 น.

“กลุ่มไทยยั่งยืน”หารือ กกต.เตรียมพร้อมตั้งพรรค ลั่นนโยบายไม่ร่วมฝั่งซ้าย-ขวา เผยหวังเป็นพรรคใหญ่ที่สุดในประเทศโดยมีภาคประชาชนมาร่วมด้วย

วันที่ 8 กรกฏาคม 2563 ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) นายภัทรณุกูล เอ่งฉ้วน ว่าที่หัวหน้าพรรคกลุ่มไทยยั่งยืน พร้อมคณะ เข้าสอบถามรายละเอียดการจดจัดตั้งพรรคการเมืองกับ กกต. เพื่อเตรียมขอจดจัดตั้งพรรคไทยยั่งยืน

โดยนายภัทรณุกูล กล่าวว่า การรวมตัวกันจัดตั้งพรรคของพวกเราในครั้งนี้เพื่ออยากจะรับใช้ประเทศและอยากเข้ามาดูแลประชาชนในเรื่องปากท้อง ที่ดินทำกิน และสวัสดิการในทุกๆ อย่าง ให้ประชาชนทุกคนมีกินมีใช้ ที่ผ่านมาหลายคนตกงาน ประสบปัญหาเงินไม่พอใช้จ่าย สำหรับชื่อพรรคไทยยั่งยืน เราต้องการสื่อความหมายว่า “เราทุกคนรักประเทศไทย อยากให้ประชาชนคนไทยมีสวัสดิภาพที่ยั่งยืน”  ส่วนโลโก้ของพรรคเป็นรูปคนอยู่ในกรอบของหัวใจสีเขียว หมายถึงความ สามัคคีของคนไทยในชาติ

เมื่อถามว่า มีพรรคฝ่ายค้านหรือรัฐบาลมาทาบทามให้ร่วมงานหรือไม่ นายภัทรณุกูล กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีใครและเรามีจุดยืนที่ชัดเจนไม่มีนโยบายที่จะไปร่วมกับฝั่งซ้ายหรือขวาใดๆ ทั้งสิ้น “ขณะนี้เรายังไม่กล้าที่จะไปบอกว่าเราเป็นพรรคเล็กหรือพรรคใหญ่ ซึ่งต่อไปเราอาจจะกลายเป็นพรรคใหญ่ที่สุดในประเทศก็เป็นไปได้โดยมีภาคประชาชนมาร่วมด้วย ส่วนจะมีใครที่มีชื่อเสียงมาร่วมพรรคด้วยหรือไม่นั้นยังไม่เปิดเผยแต่มีแน่นอน รอให้เราได้ประชุมพรรคก่อน ซึ่งจะมีขึ้นภายใน 3 เดือน”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายภัทรนุกูล เอ่งฉ้วน เป็นอดีตสมาชิกพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย และได้แตกตัวออกมารวมกลุ่มกับสมาชิกพรรคเล็กอื่นๆ เพื่อมาจัดตั้งพรรคไทยยั่งยืน

Let's block ads! (Why?)



"เล็ก" - Google News
July 08, 2020 at 04:01PM
https://ift.tt/2BMZXEA

อดีตพรรคเล็กรวมตัวหารือ กกต.เตรียมตั้ง'ไทยยั่งยืน'ชูธงไม่ร่วมฝั่ง'ซ้าย-ขวา' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"เล็ก" - Google News
https://ift.tt/3eDvcQu
Home To Blog

No comments:

Post a Comment