Pages

Tuesday, July 28, 2020

เต้ย ภูมิใจ! ย้ายเข้าบ้านใหม่ สร้างจากน้ำพักน้ำแรง อาเล็ก ส่งของขวัญชิ้นพิเศษให้ - thebangkokinsight.com

miniselebrity.blogspot.com

เป็นสาวหมวยร่างเล็กขวัญใจใครหลายๆ คน สำหรับ เต้ย จรินทร์พร เน็ตไอดอลรุ่นบุกเบิกที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ทั้งยังเป็นสาวมากความสามารถที่เรียกได้ว่าทำมาหมดแล้วแทบทุกอย่าง ตั้งแต่งานถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ ออกซิงเกิ้ล จนได้มาเป็นนักแสดงเต็มตัวมีผลงานทางด้านละคร

ซึ่งล่าสุด หลังจาก สาวเต้ย ทุ่มเทแรงกายแรงใจทำงานในวงการบันเทิง เก็บหอมรอมริบสร้างบ้านหลังใหม่เป็นรางวัลชิ้นใหญ่ เพื่อมอบให้กับตัวเองและครอบครัวได้สำเร็จ ในที่สุดเธอฤกษ์งามยามดี 09:09 น. เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2563 ย้ายเข้าบ้านใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

งานนี้ สาวเต้ย ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว  toeyjarinporn พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “Finally! The wait is over! 💗 starting a new chapter together with our new home 💪🏻😊 my big achievement in life ด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ภูมิใจ!”

และ “27.07.2020 / 09:09 บ้านหลังนี้เป็นของขวัญจากเต้ย ให้พ่อ แม่ น้องอิก และให้ตัวเอง” โดยมีเพื่อนพ้องคนในวงการบันเทิง และแฟนๆ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

รวมไปถึงอดีตคนรักอย่าง อาเล็ก ธีรเดช ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ดีใจด้วยมากๆ น้าาาาาา❤️” ซึ่ง สาวเต้ย ได้เข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับว่า “ขอบคุณสำหรับ คกอก (เครื่องกรองอากาศ) มากๆ ค้าบ 💚”









อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Add Friend Follow

Let's block ads! (Why?)



"เล็ก" - Google News
July 29, 2020 at 10:48AM
https://ift.tt/3jNQ9LO

เต้ย ภูมิใจ! ย้ายเข้าบ้านใหม่ สร้างจากน้ำพักน้ำแรง อาเล็ก ส่งของขวัญชิ้นพิเศษให้ - thebangkokinsight.com
"เล็ก" - Google News
https://ift.tt/3eDvcQu
Home To Blog

No comments:

Post a Comment