Pages

Thursday, July 30, 2020

โต๊ะเล็กลีก...คัมแบ็ก - ไทยรัฐ

miniselebrity.blogspot.com

ตั้งแต่ช่วง มี.ค.ที่วงการกีฬาถูกแช่เย็นมานานหลายเดือนเพราะพิษโควิด-19 เล่นงาน

ในที่สุด กีฬามหาชนอย่าง “เกมลูกหนัง” ก็กำลังจะกลับมาแล้วในสุดสัปดาห์นี้

แม้จะยังไม่ใช่เกมฟาดแข้งฟุตบอลสนามใหญ่ “ไทยลีก” ที่ไม่รู้จะรอท่าอะไรกันนักกันหนา กว่าจะรีสตาร์ตได้ก็เกือบกลาง ก.ย.โน่นแน่ะ

แต่ก็ยังดีที่ลูกหนังโต๊ะเล็ก “ฟุตซอลไทยลีก 2020” จะได้กลับมาโม่เกือกกันก่อน ให้แฟนบอลบ้านเราได้คลายเหงากันบ้าง!!

ต้องยกเครดิตความดีความชอบให้ตัวผู้นำ คือ “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯชุดนี้ไปเต็มๆครับ

เพราะคุณอดิศักดิ์ แอ็กทีฟกับงานที่ตัวเองรับผิดชอบเต็มที่ ทั้งติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ของโควิดอย่างใกล้ชิด และอัปเดตสถานการณ์ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงในเรื่องต่างๆมาโดยตลอด

ไม่ใช่เรียกสโมสรสมาชิกมาลงมติตอนเกิดวิกฤติใหม่ๆเสร็จแล้วก็ยึดเอาข้อสรุปเก่าๆนั้นมาอ้างเหตุแห่งความล่าช้า ประวิงเวลามันไปเรื่อย โดยไม่คิดจะแก้ไขอะไรเลย จนเรื่องบางเรื่องมันสายเกินแก้ไปซะแล้ว

ถือเป็นบทเรียนราคาแพงที่สโมสรทั้งหลายต้องจำไว้นะครับ ทีหน้าทีหลังจะเลือกเอาใคร ที่ไหน? ขึ้นมาเป็นหัวขบวน ก็เลือกเอาคนที่มีวิชั่นและใส่ใจในความเดือดร้อนของพวกเราอย่างแท้จริง

ไอ้ประเภทเข้ามานั่งเก้าอี้เพื่อเป็น “นอมินี” หรือแสวงหาผลประโยชน์ให้พวกตัวเองเอารัด เอาเปรียบชาวบ้านเขายันป้าย พอแล้วนะครับ เพราะมันจะได้ไม่คุ้มเสียเอาซะเลย

เอ้า! เกริ่นซะยืดยาวมาเข้าเรื่อง “ฟุตซอลลีก” ที่กำลังจะเปิดซีซันใหม่ ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 1 และ 2 ส.ค.นี้กันดีกว่า

โดยการแข่งขันจะฟาดแข้งแบบ “ปิด” ไม่มีผู้ชมในสนาม ซึ่งฝ่ายจัดได้เตรียมสนามกลางให้เตะกันทุกคู่ที่ สังเวียนบางกอก อารีน่า หนองจอก

สำหรับรูปแบบการจัดที่เป็น “นิวนอร์มอล” ภายใต้คู่มือการจัดแข่งขันอย่างเคร่งครัดตามมาตร– การป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทุกประการ

ไม่ว่าการเข้ารับการตรวจเชื้อ, การสวมหน้ากากอนามัย, การคัดกรองก่อนเข้าสนาม, การ ตรวจวัดอุณหภูมิ, การพ่นฆ่าเชื้อ, การเช็กอินกับแอปฯ “ไทยชนะ” หรือแม้แต่การแสดงความดีใจในสนามก็ขอความร่วมมืออย่ากอดหรือถูกตัวกัน

เลกแรกจะไปสิ้นสุด 26-27 ก.ย.จากนั้นจะเบรกให้ทีมชาติที่จะเตรียมชิงแชมป์เอเชีย ก่อนจะกลับมาแข่งเลกสอง พ.ย. ถึง ม.ค.ปีหน้า

ขณะที่โปรแกรมในสัปดาห์แรก มีดังนี้ เสาร์ที่ 1 ส.ค. เวลา 11.30 น. สิงห์ สมุทรสาคร พบ บีเคซี ปราจีนบุรี ไฮเวย์ 14.00 น. ราชภัฏเพชรบุรี พบ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี 16.30 น. ราชนาวี พบ บางกอก ซิตี้ 19.00 น. ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน พบ เกษมบัณฑิต เอฟซี

วันอาทิตย์ที่ 2 ส.ค. เวลา 12.00 น. แบง- ค็อก บีทีเอส พบ ห้องเย็นท่าข้าม (ถ่ายทอดสด ไทยรัฐออนไลน์) 15.00 น. การท่าเรือ เอเอสเอ็ม “แชมป์เก่า” พบ สุราษฎร์ธานี (ถ่ายทอดสด ไทยรัฐทีวี ช่อง 32) และ 18.00 น. มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบ แคท เอฟซี

อย่างที่ทราบกันว่า “ฟุตซอลไทยลีก 2020” ห้ามคนดูเข้าสนาม

ดังนั้น ถ้าอยากดูเกมแข่งขันก็เปิด “ไทยรัฐทีวี ช่อง 32” ที่จะยิงสดทิ้งทวนเป็นปีสุดท้าย ทั้งหมด 26 แมตช์

เช่นเดียวกับช่องทางโซเชียลของ “ไทยรัฐออนไลน์”

ที่พร้อมจัดเต็มความมันส์ให้กับทุกท่าน... ในทุกสัปดาห์!!!

บี บางปะกง

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เล็ก" - Google News
July 31, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/33cJJ2P

โต๊ะเล็กลีก...คัมแบ็ก - ไทยรัฐ
"เล็ก" - Google News
https://ift.tt/3eDvcQu
Home To Blog

No comments:

Post a Comment