Pages

Wednesday, July 29, 2020

บีบหัวใจ คุยลึก อาเล็ก เลิก เต้ย โลกถล่ม วิวาห์ล่ม แค่รักยังไม่พอ ที่แรก - ไทยรัฐ

miniselebrity.blogspot.com

ต้องเสียดายอยู่แล้วครับ เสียใจด้วย แต่ว่ามันเป็น 3 ปีที่มีความสุข มีอะไรดีๆ ให้จดจำ เป็นสิ่งที่เราทั้งสองคนได้พัฒนาขึ้นในช่วงเวลา 3 ปีนั้น ได้ทั้งความคิดอะไรใหม่ๆ การพัฒนาตัวเองในหลายๆ ด้านในการคบกับเขา มันก็คือเราได้ประสบการณ์ดีๆ จากความสัมพันธ์ครั้งนี้เยอะมาก (ลากเสียงยาว)

Thairath Talk : โลกถล่มไหมในการตัดสินใจไม่ไปต่อ

ไม่ใช่คำนั้นหรอกครับ มันคือคนที่รักกัน ปรึกษากันและคิดว่าทางที่เราจะเลือกเดินต่อ ถ้าแยกกันเดินจะมีความสุขมากกว่าไหม จากประสบการณ์ที่คบกันมา 3 ปี มันคือการคิดมาถี่ถ้วนแล้ว แต่ในขณะเดียวกัน เราไม่ได้เลิกรักกัน แต่เราพยายามเดินด้วยกัน มีเรื่องต้องจูนเยอะ เลยต้องแยกกันเดิน แม้จะรักกัน ปรารถนาดีต่อกันอยู่

ความสัมพันธ์ของคนสองคน อยู่ที่ว่าจะมองไปที่แง่ไหน เล็กกับเต้ยมองว่าปลายทางที่จะเป็นคู่ชีวิตกัน มันไม่ได้มีแค่รักกัน มันมีหลายๆ ปัจจัยในชีวิต

Thairath Talk : ไม่อดทนปรับจูนให้มันไปตลอดรอดฝั่ง

คนที่พยายามทำความรู้กันมา 3 ปีแล้ว เราพยายามหาทางเดินให้เราเป็นคู่ชีวิตกันได้ แต่เรายังไม่เจอ อนาคตถ้าคบกันต่ออาจจะเจอ แต่ ณ เวลานี้ยังไม่เจอ

Thairath Talk : เคยมีสักแวบนึงไหมที่อยากจะแต่งงาน

เล็กอยาก อยากอยู่แล้ว คือตัวเล็กเวลามีความรัก ไม่เคยมองสั้นๆ เลย เล็กมีแฟนเวลาคบกันมีเป้าหมายคือคำว่าคู่ชีวิต ไม่ใช่แค่แต่งงานนะ เพราะแต่งงานมันคือข้อตกลง แต่คู่ชีวิตคืออยู่กันตลอดไป

มือที่สาม?

เหตุผลที่เลิก

Thairath Talk : เวลาเลิกกัน คนมักพิพากษาว่าเป็นเพราะมือที่สาม เสียใจไหมที่โดนว่าแบบนั้น

เมื่อก่อนก็คงด่า (หัวเราะ) แต่ว่าทุกวันนี้เราเข้าใจโลกมากขึ้น เพราะแต่ละคนมีประสบการณ์ชีวิตมาแบบนั้น มันเป็นความคิดของเขาเป็นสิ่งที่เขาเคยเจอมา เราไปควบคุมความคิดใครไม่ได้ ยิ่งเราเป็นคนสาธารณะก็ไม่แปลกที่จะโดนวิจารณ์ แต่ยืนยันว่าเราไม่มี ทุกวันนี้ก็ยังไม่มี

Thairath Talk : ไม่ใช่ว่าอีกเดือนสองเดือน บางคนมาเปิดตัว

มันไม่ใช่เรื่องผิดนะครับ แต่ ณ ตอนนั้นไม่มี เราไม่ได้เลิกกันเพราะคนอื่น เรายังรักกันอยู่ แค่เอาคำว่าแฟนออก

Thairath Talk : วันนึงจะกลับมารักกันอีกครั้งได้ไหม

ไม่รู้เลย มันเป็นเรื่องของอนาคต คาดเดาอะไรไม่ได้ วันนึงอาจจะมีเหตุการณ์ที่เรากลับมาคบกันก็ได้ หรือใครจะไปเจอกันใหม่ หรือจะบวชพระไม่สึกก็ได้

Thairath Talk : เลิกกันเพราะเราเจ้าชู้ใช่ไหม

ไม่ใช่ครับ ถ้าเราเจ้าชู้ก็จะมีคนอื่นมาเกี่ยว แต่เราไม่มีคนอื่นอยู่ในความสัมพันธ์ตรงนี้เลย

เรื่องสมมติ - แฟนไฮโซ?

Thairath Talk : สิ่งที่เราห่วงเต้ยที่สุดในตอนนี้คืออะไร

เรื่องการทำงาน เรื่องเหนื่อยของเขา เพราะไม่ใช่แค่เรื่องงาน เขาทำหลายอย่าง

Thairath Talk : มีอะไรที่อยากจะบอก ในสิ่งที่เราไม่ได้ถามในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ไหมครับ

มีครับ (ยกมือ) ไม่อยากให้ใครคิดว่า เต้ยเป็นแบบนี้ เพราะเรารู้ว่าเขาไม่ใช่คนแบบนั้น และทุกคนก็รู้ว่าเขาเป็นแบบนั้น เขาไม่ใช่คนชอบไฮโซอะไรแบบนั้น และมีอีกอย่างนึงที่คนเป็นดาราต้องแลกมา คนจับตาดูอนาคตของเรา ตอนนี้ยังไม่มี รอดูอนาคต เดี๋ยวก็มี เต้ยเขาพูดมาคำนึงดีมากเลย “ทุกคนกำลังทำนายอนาคตให้เต้ยอยู่เหรอ” ใครจะรู้ ผมอาจจะมีแฟนเป็นไฮโซก็ได้

ผมมั่นใจว่าเต้ยไม่ใช่คนที่ตัดสินใคร ไม่ได้เอาเกณฑ์เรื่องต้องรวย ต้องหล่อ โปรไฟล์ดี มาเป็นเกณฑ์ตัดสินใจเลือกมาเป็นเพื่อนหรือคนรู้จัก เขาเป็นคนที่มองคนที่คน มองที่คุณค่าของคนจริงๆ เราเลยมั่นใจ ถ้าเกิดว่าวันนึง อันนี้เรื่องสมมตินะครับ (ย้ำ 2 รอบ) เต้ยมีแฟนเป็นไฮโซ เล็กมั่นใจว่าเต้ยไม่ได้เลือกเพราะเขารวย เพราะคุณค่าของคนคนนี้ เต้ยไม่ใช่คนที่จะเลือกคบใครเพราะเงิน หรือเพราะปัจจัยต่างๆ

Let's block ads! (Why?)



"เล็ก" - Google News
July 30, 2020 at 06:05AM
https://ift.tt/2P3sKrI

บีบหัวใจ คุยลึก อาเล็ก เลิก เต้ย โลกถล่ม วิวาห์ล่ม แค่รักยังไม่พอ ที่แรก - ไทยรัฐ
"เล็ก" - Google News
https://ift.tt/3eDvcQu
Home To Blog

No comments:

Post a Comment