Pages

Friday, June 26, 2020

ประชด'ป้ายห้าม'คงเล็กไป ลูกค้าเอาหมาเข้าร้าน-วิ่งพล่าน - เดลีนีวส์

miniselebrity.blogspot.com

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกออนไลน์ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาเผยเรื่องรางของลูกค้าที่นำสุนัขเข้ามาภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งที่จังหวัดชลบุรี แม้พนักงานจะขอความร่วมมือห้ามนำสุนัขเข้าร้านแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่ฟัง สุดท้ายก็ปล่อยสุนัขวิ่งเพ่นพ่านในร้าน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวระบุข้อความด้วยว่า

ลูกค้าเอาหมาเข้าห้องแอร์ในร้านอาหาร พนง.ห้าม ลูกค้าบอก “ก็xxxจะเอาเข้า” ป้ายหน้าร้านก็มีแปะว่าห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้า แต่ขอโทษค่ะที่ป้ายมันคงเล็กไปจนลูกค้ามองไม่เห็นอ่านไม่ออกและไม่เข้าใจแน่ๆเลยค่ะ มีหมา รักหมาเหมือนกัน แต่ถ้าจะไปร้านไหนแล้วร้านไม่ให้เอาเข้าก็ไม่เอาเข้า ถ้าเรามีมารยาทมากพอเราจะควรที่จะเคารพและให้เกียรติสถานที่นั้นๆที่เราไปด้วยค่ะ

ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า “ตอนนั้นเจ้าของไม่ได้อยู่กันค่ะ พนง.กลัวมีเรื่องก็ได้แค่ห้าม แต่ลูกค้าพูดมาคือพร้อมปะทะ พร้อมบวกได้เลย พนง.คงกลัวเกิดปัญหาใหญ่ ก่อนเหตุการณ์นี้ก็มีอีกเหตุการณ์ที่ลูกค้ามาทาน แล้วเรียกพนง.ไปตบหน้า ยังมีมาแล้วเลยค่ะ ทั้งๆที่พนง.เราไม่ได้ทำอะไรผิดเลย พนง.ก็คน ก็กลัวเรื่องจะบานปลายใหญ่โตกันอ่ะค่ะ แต่พอมีเรื่องแบบนี้ทางเราก็จะเด็ดขาดแล้วล่ะค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ บางทีหมาก็ไม่ได้น่ารักกับคนอื่น เจ้าของเห็นแก่ตัว ไม่มีความรับผิดชอบ, หืมมม ยกเก้าอี้มาให้หมานั่ง เล็บจะไม่ข่วนเก้าอี้เขารึ แถมวิ่งซนในร้าน อึ ฉี่ ทำไง เรารักหมานะ เคยเลี้ยงแต่ไม่เคยทำแบบนี้ น่ารังเกียจพฤติกรรม, เสียชื่อคนรักหมาหมด เลี้ยงได้ต้องเคารพกฎกติกามารยาทของสังคมด้วย

ชมคลิป

Let's block ads! (Why?)



"เล็ก" - Google News
June 27, 2020 at 11:50AM
https://ift.tt/2Vn6lsS

ประชด'ป้ายห้าม'คงเล็กไป ลูกค้าเอาหมาเข้าร้าน-วิ่งพล่าน - เดลีนีวส์
"เล็ก" - Google News
https://ift.tt/3eDvcQu
Home To Blog

No comments:

Post a Comment